Chào mừng bạn đến với ThinkEduOJ
đã đăng vào 2, Tháng 12, 2025, 15:30Chào mừng bạn đến với ThinkEduOJ.
ThinkEduOJ – Nền tảng luyện tập & thi lập trình trực tuyến là hệ thống chính thức của ThinkEdu
ThinkEduOJ cung cấp môi trường luyện tập thuật toán, chấm bài tự động và tổ chức các kỳ thi lập trình cho học sinh, sinh viên và cộng đồng yêu thích Tin học.
Kho bài tập được cập nhật thường xuyên từ:
Các kỳ thi HSG, Olympic Tin học, Tin học trẻ
ACM-ICPC/ICPC
Các kỳ thi luyện tập và đề thi chính thức từ ThinkEdu
Hãy bắt đầu với bài “A + B” để làm quen với hệ thống.
Cộng đồng ThinkEdu:
👉 Facebook Group: Cộng đồng lập trình ThinkEdu
👉 Fanpage ThinkEdu: ThinkEdu
Hướng dẫn nộp bài bằng ngôn ngữ Scratch
đã đăng vào 2, Tháng 12, 2025, 15:28Input Để nhập dữ liệu, hãy sử dụng khối Ask () and Wait. Dữ liệu đầu vào được đọc từ standard input.
Mặc định, dữ liệu đầu vào được đọc theo từng dòng. Ví dụ:
1 2
3 4
sẽ được chuyển vào Scratch dưới dạng 1 2 và 3 4 (tương ứng với hai khối Ask () and Wait).
Để đọc dữ liệu theo từng token, hãy đặt nội dung câu hỏi thành read_token. Trong trường hợp đó, đoạn dữ liệu trên sẽ được truyền vào Scratch dưới dạng bốn token riêng biệt: 1, 2, 3, và 4 (tương ứng với bốn khối Ask () and Wait).
Output Để xuất dữ liệu, hãy dùng các khối Say () hoặc Think (). Cả hai đều in dữ liệu ra standard output. Điểm khác biệt duy nhất:
- Say () in dữ liệu kèm ký tự xuống dòng (
\n) - Think () không thêm ký tự xuống dòng.
Demo Chương trình này (tests/aplusb.sb3) nhận vào hai số và in ra tổng của chúng.

1 2
3